5 loại sơn lót được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Sơn lót là gì?

Sơn lót là loại sơn có công thức riêng biệt được dùng để  phủ lên tường trước khi tiến hàng sơn màu. Lớp sơn lót này giúp tăng khả năng kết dính của bề mặt tường với lớp sơn màu nhằm tăng tính thẩm mỹ, giúp mang sơn được đẹp, đều màu hơn.

sơn lót

 

Những công dụng của sơn lót

Nâng cao chất lượng bám dính: Sơn lót ngoại thất mang lại khả năng kháng kiềm trong xi măng, với tính kiềm sẽ thường xuyên gây ra hiện tượng phấn hoá, loang lổ, nấm mốc. Việc sử dụng sơn lót làm nâng cao chất lượng bám dính của sơn phủ hiệu quả. 

Mang lại khả năng kháng khuẩn, nấm mốc: Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nước ta, tường nhà nếu như thường xuyên bị thấm nước, độ ẩm cao sẽ tường nhà bị nấm mốc, gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như sức khoẻ của các thành viên trong gia dình. Việc sử dụng sơn lót mang lại khả năng chống nấm mốc cao cho bề mặt sơn, giúp màng sơn luôn được bền đẹp.

 

công dụng của sơn lót

Tạo độ bền màu, bóng mịn cho mang sơn: lớp sơn lót giúp tạo được độ bóng, cũng như mịn khi bạn tiến hành sơn phủ bề mặt, nó cũng giúp lớp sơn phủ được bền màu, ổn định, đẹp hơn.

 5 hãng sơn lót được nhiều người lựa chọn hiện nay

Sơn lót ngoại thất JYMEC: là loại sơn ngoại thất cao cấp mang lại khả năng chống kiềm hiệu quả, giúp chống lại các kiềm hoá trên bề mặt tường khiến cho cho lớp sơn phủ tăng độ bám dính, đều màu, tăng độ bền. Lớp sơn lót không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường ngoài trời mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ của công trình của bạn.

Là sản phẩm sơn hàng Việt Nam chất lượng cao được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ, có giá cả hợp lý, sơn JYMEc được rất nhiều gia đình tin dùng

Sơn lót ngoại thất JYMEC

Sơn lót Mykolor: có khả năng kháng kiềm, chống rêu mốc và bám bẩncao, cùng làm tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ. Giá thành vừa phải.

 

sơn lót mycolor

Sơn lót Nippon: là loại sơn nước được biết đến với độ thân thiện với môi trường để ngăn chặn sự xuống cấp của lớp sơn màu ngoài cùng với lớp xi măng, sơn không có mùi, không ảnh hương tới sức khoẻ người sử dụng. Sơn có độ bám dính cao, khả năng chống rêu và nấm mốc hiệu quả. Giá thành sơn hơi cao so với mặt bằng chung.

sơn lót nippon

 

Sơn lót Joton: có tác dụng giúp cho tường ngoại thất chống lại sự kiềm hóa và lớp sơn phủ lên màu hơn đẹp. Là loại sơn chống rêu mốc, kiềm hoá, giúp lớp sơn phủ có tuổi thọ lâu hơn.

sơn lót jotun

Sơn lót Kova: là sản phẩm sơn được nhiệt đới hóa hoàn toàn, có khả năng kháng nước, kháng kiểm, hiện tượng vôi hoá, phù hợp với khi hậu nhiệt đới gió mùa nước ta.

 Trên đây là 5 loại sơn lót được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn được loại sơn phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Mở Bán Chung cư Xuân Mai Complex đợt 1 trực tiếp chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Hỗ trợ mọi thủ tục miễn phí. LH: 0978.906.492

Hotline Xuan Mai Complex