Chọn màu sơn nhà cho nhà cấp 4 nổi bật, ấn tượng

Thời gian gần đây việc lựa chọn xây dụng một ngôi nhà cấp 4 được nhiều người quan tâm. Với chi phí thấp, thi công nhanh dễ dàng thi công ở nhiều địa hình khác nhau những căn nhà đặc biệt phù hợp với khu vực nông thôn. Vậy nên chọn màu sơn nhà nào co căn nhà cấp 4 để nổi bật nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Sơn nhà màu trắng

Sơn nhà màu trắng

 Màu trắng được coi là gam màu không bao giờ lỗi mốt trong thi công thiết kế nội thất, chính vì thế mà mài trắng được nhiều gia đình lựa chọn sơn cho căn nhà cấp 4 của mình. Màu trắng sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho dù căn nhà của bạn được thiết kế theo bất kì phong cách nào. Màu trắng tượng trưng cho sự sơn giản, giản dị giúp mang tới không gian mở rộng rãi hơn.

sơn nhà màu trắng hình 2

 Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp những màu sắc khác nhau khi lựa chọn sơn nhà màu trắng giúp căn nhà của bạn trở nên luôn nổi bật.

Đặc biệt, những gia chủ có mệnh Kim sẽ rất phủ hợp với sơn nhà màu trắng đấy

Sơn nhà màu vàng

Sơn nhà màu vàng

 

 Bên bạnh việc chọn sơn nhà màu trắng thì gam màu vàng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mặt tiền nhà cấp 4 của bạn. Màu vàng được xem là màu sắc đại diện cho sự năng động, cho sự giàu sang phú quý. Đặc biệt nếu như ngôi nhà được thiết kế theo phòng cách cổ điển thì gam màu vàng sẽ là sự lựa chọn số 1 đấy.

>> Xem thêm: Mách bạn cách phối màu sơn ngoại thất đẹp, ấn tượng

Sơn màu xanh dương

Sơn nhà màu xanh dương

 

Gam nàu xanh dương được rất nhiều gia đình ưa thích gần đây, đặc biệt là ở khu vực nông thông màu xanh dương được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Màu xanh dương mang tới sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Sau chuỗi ngày làm việc khi trở về nhà màu xanh dương sẽ giúp bạn dễ dàng xua tan những mệt mỏi. Ngoài ra, màu xanh dương cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn làm nổi bật không gian sống.

Sơn nhà màu xanh dương hình 2

Sơn nhà màu nâu nhạt

 

sơn nhà màu nâu nhạt

Là gam màu được nhiều gia chủ lựa chọn màu nâu nhạt mang tới sự thận thuộc, sự tin cậy, mang tới cảm giác an toàn, sang trọng.

Với những ngôi nhà có nhiều cây xanh lại được sơn màu nâu nhạt sẽ giúp gia chủ cảm thất được an tĩnh, cảm giác thư giãn mà ai ai cũng muốn trở về sau một ngày làm việc vất vả.

Sơn nhà màu xanh lá

sơn nhà màu xanh lá

 Được xem là gam màu của thiên nhiên, sơn nhà mùa xanh lá được khá nhiều người chú ý tới, nó mang tới sự tươi mát, tràn đầy sức sống, mang tới một không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

Trên đây là một vài những gợi ý giúp bạn lựa chọn màu sơn cho căn nhà cấp 4 của mình. Đừng quên áp dụng ngay và để lại thành quả của bạn phía dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Lựa chọn màu sơn phòng khách cho gia đình bạn


Mở Bán Chung cư Xuân Mai Complex đợt 1 trực tiếp chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Hỗ trợ mọi thủ tục miễn phí. LH: 0978.906.492

Hotline Xuan Mai Complex