Chọn mua sơn hãng nào cho căn nhà của bạn

Sơn tường được xem như vũ khí để ngôi nhà trở nên hoàn thiện và cũng là điểm nhấn khác biệt đối với các công trình khác. Không những vậy lớp sơn còn giúp bảo vệ ngôi nhà trước các tác động từ môi trường xung quanh. Việc lựa chọn mua sơn tường hãng nào để đảm bảo chất lượng, cũng như tính thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm.

Những yếu tố đánh giá chất lượng sơn

Tùy thuộc theo điều kiện môi trường, tính chất, nhiệt độ, tkhí hậu của từng công trình mà sẽ có những sản phẩm sơn phù hợp.  Mỗi một chuyên gia lại có cách nhận định khác nhau về những loại sơn nhà tốt. Có thể loại sơn này phù hợp với công trình này những chưa chắc phù hợp với những công trình khác. Chính vì thế khó có thể áp dụng những quy chuẩn chung để đánh giá chất lượng của một loại sơn. 

Những tiêu chí đánh giá sơn ngoài trời và sơn trong nhà là khác nhau nên không thể áp dụng cùng một loại để đánh giá sơn có tốt hay không. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới viêc sơn có đảm bảo các yếu tố như màu sắc đa dạng, cũng như có các tính năng tốt.

Một số hãng sơn được nhiều gia đình chọn lựa

1. Sơn JYMEC

Sơn JYMEC là dòng sản phẩm đến từ Việt Nam được sản xuất trên công nghệ của Mỹ, nổi bật với màu sắc đa dạng, không chứa các chất độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khoẻ con người. Đây là thương hiệu sơn cung cấp đẩy đủ các dòngsản phẩm sơn phục vụ công trình xây dựng đến hàng hải, sơn trang trí, sơn thép, sơn công nghiệp.

Sơn JYMEC


Ưu điểm

Ưu điểm nổi bật của của dòng sơn này là có nhiều tính năng tốt như khăn ngừa vi khuẩn, chống bụi bẩn, chống thấm và nấm mốc... Sơn JYMEC đa dạng phong phú về cả chủng loại như sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm..., màu sắc khả năng lau chùi hiệu quả, chống kiếm tốt. Giá cả sơn hợp lý, tiếp cận được tới nhiều người dùng Việt Nam

Nhược điểm

Nhược điểm của dòng sơn này chính là đến từ thương hiệu Việt Nam. Nhiều người vẫn có tâm lý rằng phải chọn dòng sơn nhập khẩu mới là tốt nhất chính vì thế mà vẫn còn e ngại trong việc chọn sơn cho căn nhà của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá sơn nước nội thất JYMEC mới nhất

2. Sơn Dulux

Sơn Dulux là một dòng sơn hàng đầu giới được rất nhiều công trình xây dựng  sử dụng. Sơn Dulux đến từ tập đoàn AkzoNobel, được biết đến với các công nghệ làm sơn tiên tiến hiện đại cũng được đông đảo người dùng lựa chọn. Các dòng sơn nhà của Dulux đảm bảo được tính năng tốt cũng như có độ che phủ cao.

Sơn Dulux


Ưu điểm

Ưu điểm của sơn này là tích hợp nhiều tính năng tốt, đa dạng màu sắc, có tính thẩm mỹ cao. Trong các dòng sản phẩm sơn nước trên thị trường, sơn Dulux được yêu thích nhờ khả năng lau chùi hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của sơn Dulux là giá thành khác cao so với thị trường sơn. 

3. Sơn Nippon

Sơn Nipon là hãng sơn đến từ thương hiệu Nhật Bản được khá nhiều gia đình lựa chọn. Ở tại Việt Nam các sản phẩm sơn của Nippon khá được ưa chuộng nhờ có nhiều tính năng tốt.

sơn Nippon


Ưu điểm

Ưu điểm của dòng sơn Nippon là chủng loại sơn phong phú, đa dạng. Màu sơn không quá nhiều tuy nhiên dễ phối màu, độ che phủ và bám dính tốt. Ngoài ra mùi sơn của Nippon nhẹ nhàng  thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiếp xúc.

Nhược điểm

Nhược điểm của dòng sơn Nippon chính là màu sắc sơn không được đa dạng phong phú. Màu sơn hơi thiếu tính chân thực và cũng như không có nhiều lựa chọn các màu độc lạ.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi "Chọn mua sơn hãng nào tốt?". Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại sơn tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đừng quên để lại ý kiến phía dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Cùng Xuân Mai Complex trang trí nội thất vừa và nhỏ

Mở Bán Chung cư Xuân Mai Complex đợt 1 trực tiếp chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Hỗ trợ mọi thủ tục miễn phí. LH: 0978.906.492

Hotline Xuan Mai Complex