Tư vấn: Bộ sản phẩm nhà bếp phù hợp với chung cư xuân mai complex

Bạn đang sở hữu căn hộ hiện đại trong hệ thống chung cư Xuân Mai Complex được rất nhiều người đánh giá cao bởi tiện ích đẳng cấp mà còn thân thiện với môi trường , giúp cư dân luôn có một không gian sống xanh.

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn những thiết bị nhà bếp nào sao cho phù hợp với căn hộ của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bếp từ Bosch PID675DC1E


Bếp từ Bosch PID675DC1E phù hợp với nhiều diện tích căn bếp và cũng khá thoái mái để bạn sắp xếp những vật dụng nấu lên trên. Với 3 vùng nấu kích thước đa dạng, sẽ thật dễ cho bạn nấu những món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình.

Bếp từ PID675DC1E là sản phẩm mang phong cách thiết kế màu đen hiện đại, được sản xuất trên nền tảng công nghệ tiên tiến của Đức. Bếp từ Bosch có màn hình hiển thị LCD, nút điều khiển cảm ứng, chế độ ngắt nhiệt khi quá nóng, mặt bếp được làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt màu đen sang trọng….
Bosch-PID675DC1E
Bếp từ Bosch PID675DC1E

2. Máy hút mùi Teka DLH 786T


Máy hút mùi Teka DLH 786T​ nhập khẩu chính hang nổi bật với bảng điều khiển cùng màn hình hiển thị kỹ thuật số tốc độ được chọn,vận hành êm ái độ ồn chỉ ở mức 50db không gây ảnh hưởng đến xung quanh,

Máy bao gồm 4 mức công suất hút, được cấu tạo động cơ tuabin đôi mạnh mẽ, khả năng hoạt động tuần toàn tạo khả năng hút mùi nhanh chóng, công suất hút tối đa 700 m3 /h khử sạch các loại mùi khó chịu đem đến không gian sạch sẽ trong không gian bếp nhà bạn.
Máy hút mùi Teka DLH 786T
Máy hút mùi Teka DLH 786T

3. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E


Nổi bật với thiết kế kiểu dáng sang trọng hiện đại, vỏ inox chống gỉ sét, kích thước 845 × 600 × 600 mm phù hợp với thiết kế của hầu hết các căn bếp. 


SMS25KI00E được trang bị sẵn 8 chương trình rửa, cũng 5 chế độ rửa chuyên sâu có tới 24 đầu phun nước đường kính nhỏ, áp lực mạnh trên cả hai trục dọc và ngang thân máy, điều này làm cho nước dễ dàng len lỏi và đánh bật những vết bẩn, cặn thức ăn bám trên bề mặt bát đĩa. 
Máy  rửa bát Bosch SMS25KI00E
>> Xem thêm nhiều mẫu máy rửa bát Bosch khác Tại đây

3. Lò nướng Bosch HBG635BB1


Lò nướng Bosch HBG635BB1 là loại lò nướng đối lưu lắp âm tủ, thiết kế với vỏ là thép không gỉ kết hợp mặt kính đen Schott Ceran sang trọng, bền bỉ được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Lò được trang bị bảng điều khiển cảm ứng TFT với những hình ảnh rõ nét, thông số rõ ràng giúp bạn dễ dàng sử dụng và kiểm soát. 
Lò nướng Bosch HBG635BB1
Lò nướng Bosch HBG635BB1


Trên đây là những dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp rất phù hợp với những căn hộ tại xuân mai complex không những bởi những tiện nghi mà chúng mang lại mà là còn giúp căn bếp nhà bạn trở lên sang trọng hơn bao giờ hết. Hãy để lại ý kiến của các bạn ở phần bình luận phía dưới nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm Chung cư Rose Town - Một sự án mới của Xuân Mai Corp với phong cách thiết kế hiện đại, nội thất nhà bếp đều được trang bị những thiết bị cao cấp

Mở Bán Chung cư Xuân Mai Complex đợt 1 trực tiếp chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Hỗ trợ mọi thủ tục miễn phí. LH: 0978.906.492

Hotline Xuan Mai Complex